Home » » MÁY PHUN SƯƠNG DH 100

MÁY PHUN SƯƠNG DH 100

Written By Ngọc Sáng on Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017 | tháng 5 11, 2017

MÁY PHUN SƯƠNG DH 100
Máy phun sương không phải là một sản phẩm mới được nghiên cứu gần đây, vào những năm trước đây khi mà cái nóng lên đến nhiệt độ cao nhất, máy phun sương được nghiên cứu để áp dụng làm dịu cơn nóng. Nhưng chỉ đến những năm gần đây, khi mà công nghệ chế tạo đã có những bước phát triển, máy phun sương mới thật sự mang lại hiệu quả trong nhu cầu làm mát không khí của con người.

Máy phun sương hiện nay được sản xuất theo nhiều loại khác nhau, nhằm phục vụ những mục đích khác nhau của người sử dụng. Nếu như nhu cầu sử dụng ít, nhưng công suất hoạt động lại quá lớn điều này sẽ gây ra hao phí nhiên liệu. Nhưng với một nhu cầu sử dụng nhiều, công suất lại nhỏ thì hiệu quả sẽ không được cao. Chính vì vậy sản phẩm máy phun sương DH 100 ra đời để phục vụ cho những không gian cần thiết bị làm mát có thể bao phủ được không gian rộng lớn.
Kết quả hình ảnh cho MÁY PHUN SƯƠNG DH 100
Hiệu năng sử dụng của máy phun sương DH 100
Phiên bản máy phun sương này là loại có công suất lớn, khi mà công suất của nó có thể lên đến 200 W/h, nó phù hợp cho những không gian rộng lớn, như các quán cà phê có sân vườn rộng, muốn mang không gian mát mẻ đến cho khách hàng. Hoặc những gia đình có khoảng trống sân vườn rộng, cũng có thể sử dụng sản phẩm máy phun sương DH phiên bản công suất lớn này để khiến khu vườn mát mẻ hơn cho các hoạt động gia đình.
Hình ảnh có liên quan
Với công suất lớn như vậy, nhưng lượng nước tiêu hai chỉ vào khoảng 4 L/phút, hoàn toàn không sử dụng quá nhiều nước, chỉ một lượng nước vừa đủ để có thể làm mát không khí mà không khiến chúng trở nên quá ẩm ướt. Để phù hợp với công suất hoạt động lớn của máy, cũng như đảm bảo được yếu tố sử dụng cho không gian rộng, máy phun sương DH 100 có thể đáp ứng cho số lượng kim phun ít nhất là 50, và cao nhất có thể lên đến 100 kim phun, cho độ phủ rộng khắp. Áp lực nước 180 PSI cũng là một yếu tố giúp cho máy phun sương DH 100 hoạt động làm mát không khí hiệu quả hơn.

Chiếc máy sử dụng nguồn điện 36 VDC, được chuyển đổi từ nguồn điện dân dụng 220 VAC bằng các mạch điện tử hiện đại được tích hợp bên trong. Yếu tố này giúp cho thiết bị máy phun sương DH 100 phiên bản công suất lớn này phù hợp cho mọi điều kiện lắp đặt, chỉ cần có nơi cung cấp nguồn điện dân dụng.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Địa chỉ : Số 2q5 , đường Bình Giã , phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
SĐT : 091 978 3968 - 091 6874 693 
Email : sevenphan007@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Giới thiệu bản thân